ฝ่ายบริการลูกค้า
รายละเอียดของคำสั่งซื้อ
ค่าบริการในการจัดส่ง

ผลิตภัณฑ์ ลาแมร์ ออนไลน์ มีบริการจัดส่งฟรีแบบมาตรฐาน ดำเนินการจัดส่ง เฉพาะในวันทำการเท่านั้น (วันจันทร์-ศุกร์) ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ รายละเอียดการจัดส่งดังต่อไปนี้

บริการจัดส่งฟรีแบบมาตรฐาน
การจัดส่งแบบมาตรฐาน สำหรับคำสั่งซื้อที่ได้รับก่อน 16.00 น. จะได้รับการดำเนินการและจัดส่งภายใน 2-3 วันทำการในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล  และ 3-5 วันทำการสำหรับพื้นที่อื่นๆ

*ท่านจะได้รับ SMS จากบริษัท เอคอมเมิร์ซ จำกัด (aCommerce Ltd.) หากคำสั่งซื้อของท่านได้ถูกจัดส่งออกจากคลังสินค้า

ทางเลือกในการจัดส่ง

การจัดส่งแบบมาตรฐาน

- ใช้ระยะเวลาการจัดส่งสินค้า ภายใน 2-3 วันทำการภายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมลฑล และ 4-5 วันทำการสำหรับพื้นที่อื่นๆ
*การจัดส่งไปพื้นที่ห่างไกลอาจใช้เวลาเพิ่มขึ้น 1-2 วันทำการ (พื้นที่เกาะ, ดอย และ ชายแดน)

- กรุณาตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อ และที่อยู่ในการจัดส่ง ก่อนกด 'ชำระเงิน’ เมื่อคำสั่งซื้อของท่านสมบูรณ์แล้ว ท่านจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลง/แก้ไขที่อยู่ในการจัดส่งได้

- ค่าดำเนินการและค่าธรรมเนียมขนส่งต่อหนึ่งคำสั่งซื้อ (ถ้ามี) สามารถส่งไปยังที่อยู่เพียงที่เดียวเท่านั้น หากคำสั่งซื้อของท่านจำเป็นต้องส่งไปยังที่อยู่หลายที่ ท่านจะต้องทำคำสั่งซื้อแยกต่างหากสำหรับแต่ละที่อยู่

- โปรดทราบว่าการจัดส่งผลิตภัณฑ์จะถูกดำเนินการโดยบริษัท เอคอมเมิร์ซ จำกัด (aCommerce Ltd.) หากท่านมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อเราที่ 02-460-7100 กรุณาแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อของท่านทุกครั้งเมื่อติดต่อเรา

แจ้งการจัดส่งสินค้า

ทางลาแมร์ออนไลน์ ขอเรียนแจ้งให้ท่านทราบว่า

คำสั่งซื้อระหว่างวันที่ 12 เมษายน 2568 - 17 เมษายน 2568 
จะมีการจัดส่งสินค้าล่าช้ากว่าปกติ คำสั่งซื้อทั้งหมดในช่วงเวลาดังกล่าว
จะได้รับการจัดส่งตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 2568 เป็นต้นไป
ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

La Mer ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน สำหรับความเข้าใจและการสนับสนุนเป็นอย่างดี​
อย่างไรก็ตามหากท่านต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการสั่งซื้อ​
ท่านสามารถติดต่อเราได้ที่ customerservices@lamer.co.th

CHAT
CALL

วันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 -18.00 น

โทร 02-460-7100

LINE

ติดตาม La Mer ผ่านทาง
LINE Official Account
(@LaMerThailand)

เพิ่มเพื่อน